Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

pt Pos surabaya

pos indonesia renon

 




Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà cung cấp biện pháp hậu cần number 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh BĐS và các dịch vụ hệ trọng khác. Cuối cùng, họ cũng quản lý và PT mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


kode pos indonesia 52411 Pos Indonesia cung cấp các DV tốt hơn cho người dùng của họ theo thời kì. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc cốt tử được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được có mặt trên thị trường để mang đến ích cho người mua của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để SX chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt công đoạn học tập và nghiên cứu, và dịch vụ cộng đồng.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




daftar kode pos indonesia xls PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã qua một số cách tân về tình trạng doanh nghiệp mở đầu từ cơ quan Bưu chính, Viber và Hotline (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



 

 

 



 

 

 

 

 

kantor pos asia afrika


 

 




Tầm nhìn của họ là trở thành nhà đáp ứng DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ buil tương lai của họ bằng cách áp dụng Quản trị doanh nghiệp Tốt (GCG) là một trong những nỗ lực của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét